THƯƠNG HIỆU MICHELIN – CHẤT LƯỢNG VÀNG TRONG LÀNG LỐP XE!

Nằm trong top những loại lốp xe ô tô đắt nhất trên thị trường nhưng nhờ sở hữu nhiều đặc tính hiện đại, độ bền cao, lốp xe Michelin vẫn tạo dựng được thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Cùng tôi tìm hiểu về thương hiệu Lốp mà ai cũng biết này nhé!
Michelin là hãng Lốp xe hàng đầu đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1989, nhưng đến nay, lốp Michelin sản xuất tại THAILAND và là nhà phân phối cho khu vực Đông Nam Á.Tuy nhiên, cũng có những nơi nhập khẩu lốp Michelin nhập khẩu từ châu Âu, Bắc Mỹ , nhưng lốp Michelin Thái Lan vẫn là phổ biến nhất.
💯ĐỘ AN TOÀN CAO: Bề mặt bên ngoài của lốp xe Michelin có những đường ren xiên ngang tiếp xúc với mặt đường. Cấu hình đường xiên là để tăng cường độ bám đường. Nhờ đó, xe có thể lướt đi an toàn trong nhiều điều kiện thời tiết – khi bẻ cua, hoặc chạy trên mặt đường trơn ướt…. Ngoài ra, lốp xe Michelin được làm bằng cao su giúp lốp xe có độ co (lõm) vào cực tốt khi tiếp xúc với vật cứng.
💯ĐỘ BỀN TỐTLốp xe Michelin có phần gai lốp, được khắc thành rãnh tạo ra những “khối cao su riêng lẻ. những mẫu gai lốp này tạo ra kiểu đặc trưng riêng cho lốp và đóng vai trò quan trọng trong cách thức mà gai lốp bị mòn.
💯TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU: Qua nghiên cứu, Michelin thấy rằng khi xe chạy thì lốp sẽ bị biến dạng dưới tác động của tải trọng. Trong quá trình biến dạng, các thành phần của lốp sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng. Hiện tượng này được gọi là lực cản lăn. Điều đó chứng tỏ lực cản lăn càng lớn thì sẽ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều. Bởi vậy, lốp xe ô tô Michelin đã được thiết kế giảm lực cản lăn trên mỗi thành phần của lốp nên không những làm tăng tuổi thọ của lốp mà còn ít tiêu hao nhiên liệu.
💯GIÁ THÀNH KHÁ CAO: Với những ưu điểm nói trên nên giá của vỏ xe Michelin có thể nói thuộc hàng cao nhất nhì khi so với các dòng lốp xe khác. Tuy nhiên giá thành luôn đi kèm với chất lượng. Michelin cũng luôn trang bị thêm những công nghệ lên lốp của mình dể đảm bảo an toàn cho khách hàng.
——-
Mặc dù là Thương hiệu Lốp Top đầu của Thế giới, không thể phủ nhận giá thành của lốp Michelin hiện tại đang cao hơn mặt bằng chung khá nhiều. Với những dòng xe bình dân như là Sedan hàng A, B, các dòng xe nhỏ hoặc xe bán tải thì Michelin khá “thất sủng”.
Đánh giá lốp: 4/5🌟
Gọi ngay Số điện thoại 0943243466 để được tư vấn về lốp sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *